Xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí lương cao 2016

seo bt - 19 / 01 / 2016

Bạn có muốn đi xuat khau lao dong Nhat Ban miễn phí để có cuộc sống hoàn toàn mới, có thể vừa được học hỏi thêm ngoại ngữ, được đi du lịch và làm việc lương cao. Hãy cùng công ty Vietjob đi làm việc tại Nhật trong năm 2016 với những đơn hàng mới dành cho kỹ sư, thực tập sinh, tu nghiệp sinh nhé.

Vơi nhiều người nghèo thì đi xuất khẩu lao động Nhật là một điều không thể đối với những năm trước bởi không phải gia đình nào cũng có một khoản tiền lớn.

Cong ty xuat khau lao dong uy tin Vietjob tạo ra chương trình này nhằm giúp cho mỗi hộ gia đình có thể đi xuất khẩu lao động kiếm tiền nhiều nuôi gia đình và xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

Danh sách những người được công ty Vietjob trúng tuyển bạn sẽ được tài trợ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản miễn phí về mọi mặt đến tận nơi. Sau đây là những đơn hàng tuyển dụng mới nhất để các bạn chuẩn bị đi làm trong những tháng tới. Khi đi bạn nên cầm theo hồ sơ để chúng tôi có thể chọn ra những người đi miễn phí nhé.

Dự kiến sẽ tuyển 100 người đi xuất khẩu lao động: 30 thực tập sinh Nhật Bản, 50 tu nghiệp sinh Nhật Bản và 20 ky su Nhat Ban xây dựng, cơ khí, điện tử, CNTT.

Khi đi làm việc người lao động nên lưu ý phải tuân thủ theo cái điều khoản mà các công ty xuất khẩu lao động uy tín hướng dẫn. Khi làm việc nên chăm chỉ, cần cù, không được nghỉ việc trước hợp đồng mà không có lý do chính đáng.

Mọi chi tiết về hồ sơ xin gửi về hộp thư : info@vietjob.vn
Mọi thắc mắc cần tư vấn về lao động hồ sơ và thủ tục liên hệ Hotline: 092 717 3333