Học phí và học bổng du học dành cho sinh viên Canada 2016

seo bt - 12 / 01 / 2016

Một khía cạnh quan trọng khi du học Canada làm thế nào để tài trợ cho học bổng du học dành cho các sinh viên năm 2016. Tại thời điểm này, học phí chính nó là miễn phí ở Canada, tuy nhiên phải trả học phí từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về các vấn đề học phí, xin vui lòng tham khảo các phần học phí.

Mặc dù có đang không có học phí tính phí, bạn sẽ cần để có thể trang trải cuộc sống hàng ngày của bạn như ăn, ở, đi lại, bảo hiểm. Chúng tôi khuyên bạn chỉ dành ít nhất một khoản tiền mỗi tháng cho bạn chi phí sinh hoạt ở Canada. Thêm vào đó, bạn nên chuẩn bị để trang trải chi phí đi lại của bạn như bảo hiểm.

hoc%2Bphi%2Bva%2Bhoc%2Bbong%2Bdanh%2Bcho%2Bsinh%2Bvien%2Bcanada%2B2016

Tôi có thể kiếm thêm tiền bằng cách làm việc trong thời gian học?

Công việc bán thời gian được phép cho du học sinh tại Canada. Đó là lý do tại sao bạn không nên căn cứ kế hoạch tài chính của bạn chỉ vào tùy chọn của việc tìm kiếm việc làm bán thời gian trong quá trình học.

Học bổng du học tùy chọn có sẵn cho tiến sĩ Canada

Sau du học ở Canada hiện đang có sẵn chủ yếu chỉ dành cho nghiên cứu cấp tiến sĩ và nghiên cứu. Hãy nhớ rằng, trước hết, bạn cần phải áp dụng cho một vị trí nghiên cứu xem mục tuyển sinh tiến sĩ để được tư vấn và các liên kết đến các trang tuyển sinh của các trường đại học. Học bổng du học dành cho các nghiên cứu mức độ mức độ cử nhân và thạc sĩ tại Canada.

Hiện nay, nó có thể rất khó khăn để tìm thấy bất kỳ học bổng từ Canada cho các nghiên cứu mức độ cử nhân hoặc thạc sĩ. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị để trang trải tất cả các chi phí sinh hoạt của bạn độc lập.

Chúng luôn được áp dụng thông qua các hiệp hội các trường đại học cung cấp các chương trình. Một số trường du học của Canada cá nhân có thể cung cấp một lượng nhỏ các học bổng của riêng mình cho quốc tế.

Bạn có thể muốn kiểm tra xem bạn sẽ đủ điều kiện để áp dụng cho một số học bổng du học ở nước bạn, và từ các tổ chức và các tổ chức quốc tế. Ngoài ra, nếu nghiên cứu mức độ đầy đủ không phải là một lựa chọn cho bạn, bạn có thể kiểm tra nếu có một số tùy chọn trao đổi sinh viên mở cho bạn. Học bổng dành cho các nghiên cứu sau tiến sĩ và nghiên cứu tại Canada.

Tham khảo thêm tin tức du học tại đây.